ช่วยเหลือการเข้าถึง/Accessibility
ขนาดตัวอักษร/Font size
ค่าเริ่มต้น
ใหญ่
ใหญ่มาก

สี/Theme
ค่าเริ่มต้น / Default
ขาวดำ / Black&White
เหลืองดำ / Black&Yellow
MUCE Mahidol Logo
Home
Course Categories
Learning Portal
Faculty / Institute / College
Mahidol University
Live
Knowledge Base
Certificate Checker
FAQs
About
All
Digital Literacy
Health Literacy
Creative & Innovative Skills
Communication & Language Skills
Entrepreneurial Literacy
Leadership & Management Skills
Financial Literacy & Investment Skills
Environmental Literacy
MUIC Connect
SET
Cisco Networking Academy
MU-SHEE
Vulcan Academy
METI School
Preparation for future position
Preparation for Career Promotion
Preparation for future skill
Faculty of Engineering
Faculty of Medicine Siriraj Hospital
MUHR
MUGR
Institute for Population and Social Research
LOGO MUCE LOGO MUCE
Student, Employee and Alumni
Guest
  • Student, Employee and Alumni
  • Guest
  • Create an account
Login
  1. Home
  2. Courses
  3. การตรวจสอบหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์
review_streaming_url :
MUGR68007
การตรวจสอบหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์

0.0
(0)

การตรวจสอบหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์

  • Details ของคอร์ส การตรวจสอบหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลลัพธ์
  • Structure

รายละเอียดการอบรม

การตรวจสอบและรับรองมาตรฐานการอุดมศึกษาในหลักสูตรต่าง ๆ มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้สถาบันอุดมศึกษาสามารถจัดการศึกษาได้อย่างมีมาตรฐาน และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อยกระดับการผลิตกำลังคนที่มีศักยภาพ พร้อมตอบสนองการพัฒนาประเทศ และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในเวทีโลก วัตถุประสงค์สำคัญเพื่อให้สถาบันอุดมศึกษาสามารถพัฒนาหลักสูตรให้ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ และบริหารจัดการการศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงส่งเสริมให้มีการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญที่สุด คือ การสร้างความมั่นใจว่า ผู้เรียนและบัณฑิต จะมีผลลัพธ์การเรียนรู้ตรงตามที่หลักสูตรกำหนด พร้อมที่จะพัฒนาตัวเอง และเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในอนาคตได้

วัตถุประสงค์รายวิชา

เพื่อให้อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร/อาจารย์ประจำหลักสูตรทุกระดับการศึกษา มีความรู้และความเข้าใจกระบวนการตรวจสอบหลักสูตรการศึกษาตามพระราชบัญญัติการอุดมศึกษา พ.ศ. 2562 และเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรฯ พ.ศ. 2565 (BackwardCurriculum Design)

ผลลัพธ์การเรียนรู้รายวิชา

อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร/อาจารย์ประจำหลักสูตรทุกระดับการศึกษา และผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่เข้า(Learning outcome)กลุ่มเป้าหมาย
(Target group)ร่วมอบรม มีความรู้และความเข้าใจกระบวนการตรวจสอบหลักสูตรการศึกษาตามพระราชบัญญัติการอุดมศึกษา พ.ศ. 2562 และเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรฯ พ.ศ. 2565

กลุ่มเป้าหมาย

  • อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร และอาจารย์ประจำหลักสูตร

วิทยากร

  • รศ.ชวลิต วงษ์เอก
    AUN-QA Expert and Lead Assessor

  • อ. ดร.วีรเดช พันธ์วิศวาส
    AUN-QA Lead Assessor

  • รศ. ดร.วรนุช เอี่ยมปา
    MU-AUN-QA Assessor

  • ผศ. ดร. กก.วรินทร์ กฤตยาเกียรณ
    MU-AUN-QA Assessor

  • ผศ. ดร.ธัญวี ประทุมสุวรรณ
    MU-AUN-QA Assessor

  • ผศ. ดร.อรลัชชา ศิวรักษ์
    AUN-QA Lead Assessor

***แนะนำให้ศึกษาบทเรียนออนไลน์ หัวข้อ การพัฒนาหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาตามหลักการOutcome-Based Education (OBE) ก่อน

Category
MUGR
2 Main Topics

การตรวจสอบหลักสูตรที่มุ่งเน้นผลลัพธ

Learning Record

Includes

1 Topics
review_streaming_url :
Free

Includes

1 Topics
Navigation
Home
Course Categories
Learning Portal
Faculty / Institute / College
Mahidol University
Live
Category
Digital Literacy
Health Literacy
Creative & Innovative Skills
Communication & Language Skills
Entrepreneurial Literacy
Leadership & Management Skills
Financial Literacy & Investment Skills
Environmental Literacy
MUIC Connect
SET
Cisco Networking Academy
MU-SHEE
Vulcan Academy
METI School
Preparation for future position
Preparation for Career Promotion
Preparation for future skill
Faculty of Engineering
Faculty of Medicine Siriraj Hospital
MUHR
MUGR
Institute for Population and Social Research
Help Center
FAQs
Privacy Policy
Cookie policy
Get to Know Us
About
Contact for more information -
  • gradmuce@mahidol.ac.th
  • |
  • 0-2441-4125 ต่อ 305-307

Copyright © 2025 MUCE Mahidol
Powered by Power By FROG GENIUS - v4.12.6
ปิดออเดอร์
thumbnail courses image

Subtotal
Discount
Subtotal (After Discount)
Subtotal (not include VAT)
VAT 0%
Total

Payment gateway
Payment method
Status
Reference no.
Paid on
Share
Sharing link
Loading...