ช่วยเหลือการเข้าถึง/Accessibility
ขนาดตัวอักษร/Font size
ค่าเริ่มต้น
ใหญ่
ใหญ่มาก

สี/Theme
ค่าเริ่มต้น / Default
ขาวดำ / Black&White
เหลืองดำ / Black&Yellow
SIHE531

Basic Principles of Educational Research

0.0
(0)

หลักการพื้นฐานงานวิจัยทางการศึกษา Basic Principles of Educational Research

รหัสรายวิชา: SIHE 531
ชื่อรายวิชา: หลักการพื้นฐานงานวิจัยทางการศึกษา 
                  Basic Principles of Educational Research

รายละเอียดรายวิชา: 
ปรัชญาของการวิจัย หลักการพื้นฐานของการวิจัยทางการศึกษา การกำหนดปัญหาวิจัย คำถามวิจัย สมมติฐานทางการวิจัย ประเด็นทางจริยธรรมในการวิจัย การทบทวนวรรณกรรม ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง เครื่องมือการวิจัย ความเที่ยง ความตรง การเขียนโครงการวิจัย
Philosophical foundations of research, basic principles of educational research; defining research problems, research questions; research hypotheses; ethical issues in research; literature review; population and samples; research instrumentation; validity, reliability; writing research proposal.

วัตถุประสงค์:
เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจหลักการ กระบวนการในการทำวิจัยทางการศึกษา และสามารถวิพากษ์งานวิจัยทางการศึกษาได้อย่างเหมาะสม รวมทั้งสามารถวางแผนทำการวิจัยทางการศึกษาด้วยตนเองได้

กลุ่มเป้าหมาย:
1. บุคคลทั่วไป
2. นักศึกษาที่กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี

ระยะเวลา: จำนวนหน่วยกิต 2 (2-0-4) 
1. บรรยาย 30 ชั่วโมง 
2. ศึกษาด้วยตนเอง 60 ชั่วโมง 

ตารางสอน : https://shee.si.mahidol.ac.th/master/index.php/relations-news-homepages/138-sc2022-01-sihe531
 

การประเมินผลการเรียน: 
1. เข้าเรียนไม่ต่ำกว่า 80% ของระยะเวลาเรียนทั้งหมด
2. ส่งรายงานตามข้อกำหนด
3. สอบปลายภาค

รูปแบบการเรียนที่สามารถเลือกได้
1. Face to face
2. Synchronous online 
3. Asynchronous online

ค่าลงทะเบียนเรียน: 9,000 บาทต่อรายวิชา
ลิงก์สำหรับสมัครเรียน: https://forms.gle/vNaGJSY134bh74BY6
ลิงก์สำหรับเข้าเรียน: หลักสูตรจะแจ้งรายละเอียดการเข้าเรียนให้ผู้สมัครทาง E-mail ภายหลังการลงทะเบียนเรียนและชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

1 Main Topics

Includes


Subtotal
Discount
Subtotal (After Discount)
Subtotal (not include VAT)
VAT 0%
Total

Payment gateway
Payment method
Status
Reference no.
Paid on
Loading...