การขายออนไลน์ E-commerce 101
หลักสูตรการขายออนไลน์ E-commerce โดยความร่วมมือระหว่างกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และบริษัทวัลแคน โคอะลิชั่น เพื่อเพิ่มโอกาสทางอาชีพให้กับผู้พิการ
รายละเอียดหลักสูตร
หลักสูตรการขายออนไลน์ E-commerce โดยความร่วมมือระหว่างกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ และบริษัทวัลแคน โคอะลิชั่น เพื่อเพิ่มโอกาสทางอาชีพให้กับผู้พิการ
สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากหลักสูตรนี้
บทที่ 1 : โอกาสในการขายสินค้าผ่านช่องทาง E – Commerce
บทที่ 2 : หาสินค้าที่เหมาะสมในการขายผ่านช่องทาง E - Commerce
บทที่ 3 : ทำความรู้จักภาพรวมแพลทฟอร์ม E- Commerce
บทที่ 4 : ทำความรู้จักภาพรวมแพลทฟอร์ม Lazada
บทที่ 5 : การใช้แพลทฟอร์ม Lazada เพื่อสร้างร้านค้า
บทที่ 6 : การคัดเลือกรูปภาพสินค้าและอัพโหลดผ่านช่องทาง Lazada
บทที่ 7 : การสร้างเมนูและข้อความต้อนรับลูกค้าบน Line@
บทที่ 8 : การเขียนคำบรรยายเพื่อขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์
บทที่ 9 : การวางแผนการสื่อสารเพื่อสร้างเครือข่ายลูกค้าประจำ
บทที่ 10 : การใช้เครื่องมือโปรแกรมสำหรับรูปที่ใช้งานบนเว็บไซต์ Canva ในการทำกราฟฟิคขายของในเบื้องต้น
บทที่ 11 : การวางแผนการตลาดออนไลน์เพื่อสร้างยอดขาย (1)
บทที่ 12 : การวางแผนการตลาดออนไลน์เพื่อสร้างยอดขาย (2)
บทที่ 13 : การตั้งราคาสินค้าเพื่อขายบนช่องทางออนไลน์
บทที่ 14 : เนื้อหาเรื่องการทำการตลาดผ่านช่องทาง TikTok เพื่อเพิ่มยอดขาย (1)
บทที่ 15 : เนื้อหาเรื่องการทำการตลาดผ่านช่องทาง TikTok เพื่อเพิ่มยอดขาย (2)
บทที่ 16 : การทำการตลาดผ่านช่องทาง Facebook เพื่อเพิ่มยอดขาย
บทที่ 17 : การยิงโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างยอดขาย (1)
บทที่ 18 : การยิงโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างยอดขาย (2)
บทที่ 19 : การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อวางแผนการตลาด
บทที่ 20 : การทำบัญชีรายรับ รายจ่าย และกำไรสุทธิ
บทที่ 21 : การสร้างโปรโมชั่นเพื่อสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่
แบบฝึกหัดและเกณฑ์การผ่านหลักสูตร
- ผ่านแบบทดสอบความรู้ความเข้าใจของเนื้อหาท้ายบทเรียนเกิน 80% เพื่อรับประกาศนียบัตรรับรองการผ่านหลักสูตร
ครูผู้สอน และ ทีมงาน
คุณเพิซ Ad Addict, คุณบอย Line Certified Coach, คุณอร Content Shifu และอื่น ๆ
Includes
Includes